TOP

Sitemap

Sitemap Descriptions

เกี่ยวกับ สพธอ.

ปฏิทินกิจกรรม

ปฏิทินกิจกรรม Documents

ปฏิทินกิจกรรม

ในยุค New Normal ที่พฤติกรรมและข้อมูลของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ธุรกิจ SMEs จะรับมืออย่างไร? CRM หรือการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ เป็นอีกหนึ่งส่วนงานที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากโควิด-19 และการเปลี่ยนรูปแบบการทำงานเป็นดิจิทัล ซึ่งกลายเป็นอีกความท้าทายสำคัญที่ SMEs ต้องเผชิญ เพราะการบริหารจัดการข้อมูลที่ดีเป็นอาวุธสำคัญในการสร้างกลยุทธ์ เพื่อให้การดำเนินธุรกิจเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ ในยุคที่พฤติกรรมและข้อมูลของลูกค้าเปลี่ยนไปตลอดเวลา SMEs ก็จะต้องปรับตัวให้ทันเช่นกัน

ในการเตรียมความพร้อมให้ SMEs สู้กับความท้าทายครั้งนี้ ETDA และ Techsauce จึงเดินหน้าสานต่อโครงการ e-Solution Opportunity Enabler for SMEs จัดงาน Virtual Series EP.3 ในหัวข้อ CRM for SMEs: Boost Your Customers’ Experience, Boost Your Business ในวันที่ 30 กันยายน นี้ เวลา 12.30 - 15.35 น.

เพื่อถ่ายทอดความรู้ แลกเปลี่ยนข้อมูลและความคิดเห็นร่วมกัน จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ และ Service Provider ให้กับเจ้าของธุรกิจ SMEs ถึงแนวทางในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจ ให้ธุรกิจสามารถนำข้อมูลไปใช้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างเป็นระบบ

อ่านรายละเอียดที่ https://www.etda.or.th/th/pr-news/CRM-for-SMEs.aspx

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ : https://forms.gle/gtZCzSzfuPiKbB1S7 

#eSolution #CRM #LiftYourLifeWithDigital
วันที่เริ่มต้นกิจกรรม

30 ก.ย. 2564

วันที่สิ้นสุดกิจกรรม

30 ก.ย. 2564

หน่วยงานที่จัดกิจกรรม

ETDA, Techsauce

สถานที่จัดกิจกรรม

Zoom, เฟซบุ๊ก ETDA Thailand

เอกสารประกอบ