ในยุค New Normal ที่พฤติกรรมและข้อมูลของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ธุรกิจ SMEs จะรับมืออย่างไร? CRM หรือการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ เป็นอีกหนึ่งส่วนงานที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากโควิด-19 และการเปลี่ยนรูปแบบการทำงานเป็นดิจิทัล ซึ่งกลายเป็นอีกความท้าทายสำคัญที่ SMEs ต้องเผชิญ เพราะการบริหารจัดการข้อมูลที่ดีเป็นอาวุธสำคัญในการสร้างกลยุทธ์ เพื่อให้การดำเนินธุรกิจเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ ในยุคที่พฤติกรรมและข้อมูลของลูกค้าเปลี่ยนไปตลอดเวลา SMEs ก็จะต้องปรับตัวให้ทันเช่นกัน
ในการเตรียมความพร้อมให้ SMEs สู้กับความท้าทายครั้งนี้
ETDA และ
Techsauce จึงเดินหน้าสานต่อโครงการ e-Solution Opportunity Enabler for SMEs จัดงาน Virtual Series EP.3 ในหัวข้อ
CRM for SMEs: Boost Your Customers’ Experience, Boost Your Business ในวันที่ 30 กันยายน นี้ เวลา 12.30 - 15.35 น.
เพื่อถ่ายทอดความรู้ แลกเปลี่ยนข้อมูลและความคิดเห็นร่วมกัน จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ และ Service Provider ให้กับเจ้าของธุรกิจ SMEs ถึงแนวทางในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจ ให้ธุรกิจสามารถนำข้อมูลไปใช้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างเป็นระบบ
อ่านรายละเอียดที่
https://www.etda.or.th/th/pr-news/CRM-for-SMEs.aspx
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ :
https://forms.gle/gtZCzSzfuPiKbB1S7
#eSolution #CRM #LiftYourLifeWithDigital
Zoom, เฟซบุ๊ก ETDA Thailand
เอกสารประกอบ