Sitemap Descriptions
ข่าวประชาสัมพันธ์
⚡️ ไปกันต่อกับสินค้าและผลิตถัณฑ์จากทีมผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศประจำ “ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ” 💥
พบกับ 3 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศประจำภาคใต้ ไม่ต้องพูดพร่ำ มาเริ่มกันเลย! 🤩
สินค้าและผลิตภัณฑ์สุดสร้างสรรค์จากทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศประจำ“ภาคกลาง” 🥳
รวบรวมมาให้แล้วกับสินค้าจาก 3 ชุมชน ที่ผ่านเข้ารอบประจำภาคเหนือ 🥳
ETDA (เอ็ตด้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมกับพันธมิตรภาครัฐและเอกชน ได้แก่ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย, สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจเพื่อสังคม (สวส.),บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่าง
48 ทีมที่เข้ารอบ Local Pitching มีทีมไหนบ้าง มาดูกัน !!
กิจกรรม Craft Idea ปี 5 ภายใต้โครงการ Local Digital Coach (ELDC) กลับมาแล้ว พร้อมยกทัพกูรูตัวจริงจากหลายวงการ ที่จะพาคุณเข้าใจการตลาดแบบลงมือทำ ปั้นแบรนด์ให้แตกต่าง และใช้ดิจิทัลให้ชุมชนเติบโตได้จริง
ประกาศผลภาคใต้ (เพิ่มเติม)
ETDA จับมือ สมาคมติดตามการพัฒนาสตรีในประเทศไทย (ตพส. ไทย) เดินหน้าจัดกิจกรรม Digital Citizen เสริมทักษะดิจิทัลให้กลุ่มสตรีและเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น ด้วยการออกแบบเนื้อหาให้ เข้าใจง่าย ใช้ได้จริง และสอดคล้องกับบริบทของคนในพื้นที่
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว แนวคิดการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เป็นการดำเนินธุรกิจด้วยแนวคิด 3 ด้านคือ สิ่งแวดล้อม (Environment) สังคม (Social) และธรรมาภิบาล/บรรษัทภิบาล (Governance) ซึ่งหลักแนวคิดทั้ง 3 ด้านนี้ เรียกว่า "ESG"