Sitemap Descriptions
ติดอาวุธนักการตลาดยุคใหม่: เมื่อ "กลยุทธ์ระดับโลก" ผสาน "มาตรฐานดิจิทัล" ADTE นำนักศึกษาเปิดมุมมองใหม่ ณ สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ETDA) เพราะการตลาดยุคดิจิทัล ไม่ใช่แค่เรื่องไอเดีย แต่ต้องเข้าใจ "กติกา" และ "โครงสร้างพื้นฐาน" ของประเทศ
วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น วัตถุประสงค์สำคัญของการเรียนรู้ครั้งนี้: Bridging Knowledge: เชื่อมโยงทฤษฎีการตลาดระหว่างประเทศ เข้ากับกรอบกฎหมายดิจิทัลของไทย Government Role: เข้าใจบทบาทภาครัฐในการขับเคลื่อน Digital Economy Strategic Application: ประยุกต์ใช้มาตรฐาน ETDA เพื่อวางแผนกลยุทธ์ที่ "ใช่" และ "ถูกต้อง" เพื่อให้นักศึกษาของเราพร้อมก้าวสู่โลกธุรกิจจริง ด้วยความเข้าใจที่เหนือกว่า ทั้งศาสตร์แห่งการขายและศาสตร์แห่งกฎระเบียบ #ADTE #ETDA #ETDATHAILAND #DigitalMarketing #InternationalBusiness #DigitalLaw #Education