THAILAND e-Commerce Week 2017

หากคุณ..ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง หรือ ยอดขายยังไม่ปัง! ถ้าคุณพร้อม!!!
เราจะวิ่งไปกับคุณ เพื่อคว้าโอกาสในตลาดที่เต็มไปด้วยผู้ซื้อออนไลน์ ในงานพบกับ “สูตรสำเร็จ” ในการเข้าถึงเส้นชัย มาวิ่งไปด้วยกันเพื่อ “สร้างโอกาส” สู่ความสำเร็จในธุรกิจของคุณ!
24-26 พฤศจิกายน 2560 นี้

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

Thailand e-Commerce Week 2017


จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด “Online, Shall We GO... วิ่งให้ทันโอกาส เพราะตลาดอีคอมเมิร์ซไม่รอใคร” ซึ่งเป็นงานแสดงธุรกิจอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจร โดยรวบรวมผู้ให้บริการธุรกิจสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ร้านค้าออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ ร้านค้าออนไลน์ของดาราและเซเลปบรีตี้ การแชร์ประสบการณ์จากผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซที่ประสบความสำเร็จ การสัมมนาระดับนานาชาติโดยวิทยากรผู้เป็นกูรูของวงการอีคอมเมิร์ซ เปิดการเจรจาธุรกิจด้วยแอพพลิเคชั่นอันทันสมัยพร้อมโซน Business Matching ในรูปแบบ Co Café Space ตลาดงานด้านดิจิตอลด้วย e-Commerce Job fair และการประกาศรางวัล ETDA e-Commerce Award 2017

อ่านต่อ

กิจกรรม


การสัมมนาวิชาการระดับนานาชาติ

รวบรวมกูรูชื่อดังในวงการมาแชร์ประสบการณ์การทำ e-Commerce แบบที่หาฟังไม่ได้จากงานไหน

บูธผู้ให้บริการธุรกิจ / โชว์เคส

บูทภายในงานตอบโจทย์ทุกระดับของการทำ e-Commerce ไม่ว่าคุณจะเพิ่งหัดวิ่งหรืออยากวิ่งไปไกลในระดับภูมิภาค

Co - working space สำหรับกิจกรรมทางธุรกิจ

พื้นที่สำหรับเจรจาธุรกิจรองรับการนั่งสนทนากันด้วยพื้นที่ Co Café Space ในรูปแบบที่เป็นไลฟ์สไตล์ของชาวอีคอมเมิร์ซ

e-Businesses Matching & Opportunity

จับคู่ธุรกิจสไตล์คนรุ่นใหม่ด้วย Biz Dating เข้ากับไลฟ์สไตล์คนดิจิทัล

e-Commerce Job fair

JOB FAIR สำหรับชาว e-Commerce โอกาสที่จะร่วมงานกับบริษัททางด้านดิจิทัลชั้นนำ

บูธภายในงาน


โซน e-Commerce Platform

รวบรวมผู้ให้บริการแพลตฟอร์มทางด้านอีคอมเมิร์ซที่จะทำให้ท่านบริหารจัดการระบบหลังบ้านของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพรวมไปถึงรูปแบบหน้าตาที่ทันสมัย

โซน e-Payment

รวบรวมผู้ให้บริการรับชำระเงินที่จะทำให้การรับชำระเงินของท่านทำได้สะดวกสบายและง่ายมากยิ่งขึ้น

โซน e-Logistic

รวบรวมผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าและผู้ให้บริการบริหารจัดการคลังสินค้าแบบครบวงจรที่มีบริการที่ตอบสนองความต้องการในการจัดส่งหลายหลากรูปแบบ

โซน e-Commerce Start-up & Fintech

รวบรวมผู้ประกอบการด้านอีคอมเมิร์ซและธุรกิจดิจิทัลน้องใหม่แต่ะมาแรงแซงโค้ง พร้อมบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

โซน Government Service

รวบรวมบริการภาครัฐสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาให้บริการอย่างครบวงจรมาไว้ในงานเดียว

โซน Thailand go Online

รวบรวมร้านค้าออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ SMEs OTOP ประชารัฐ และดารานักแสดง ที่จะมาโชว์การทำธุรกิจออนไลน์อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ

ภาพบรรยากาศ ปี2016

สัมมนา


Thailand e-Commerce Week 2017: Online, Shall We Go!
เพลนารี ฮอลล์ 1- 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์
24-26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.00 น. - 18.30 น.

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2590

เวทีใหญ่ (Main Stage)
07.30 – 08.30 น. ลงทะเบียนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีเปิด
09.00 – 09.45 น. พิธีเปิดงาน Thailand e-Commerce Week 2017
09.45 – 10.00 น. พิธีมอบรางวัล
“Thailand e-Commerce Awards: People’s Choice 2017”
10.00 – 10.15 น. แขกผู้มีเกียรติถ่ายภาพร่วมกัน
10.15 – 10.45 น. ประธานและคณะเยี่ยมชมการจัดแสดงงาน Thailand e-Commerce week 2017
10.45 - 12.00 น. Hight level panelist, Executive session: “โอกาส e-Commerce ของประเทศ ความจำเป็น ต้องขับเคลื่อน และความท้าทายในการปรับตัวครั้งใหญ่ที่ผู้นำองค์กรระดับแถวหน้าของเมืองไทยมอง”
  • Big Changes ของระบบการเงิน ที่ช่วย drive ทั้ง ปริมาณและมูลค่า e-Commerce จากพร้อมเพย์ ไป QR Code และ กำลังเข้าสู่ Digital Currency อย่างมีนัยยะสำคัญ
  • ทำไมต้อง Central กับ JD? การจับมือระหว่าง Central Group ของไทย และ JD.com ยักษ์ใหญ่ของจีน ที่กำลังเป็น Talk of the Town
  • ถึงวันที่ไทยเบฟ เริ่มขยับเข้าสู่ตลาดออนไลน์ Next Step และ Digital Transformation
  • ภาษี สำหรับ e-Commerce จะจัดเก็บและส่งเสริมอย่างไรถึง "ใช่" ในสายตาผู้ประกอบการ

  • ร่วมเสวนาโดยหน่วยงานระดับประเทศและบริษัทยักษ์ใหญ่
    สิริธิดา พนมวัน ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย
    ประสงค์ พูนธเนศ อธิบดีกรมสรรพากร
    บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด
    บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

    ร่วมพูดคุยและดำเนินรายการ โดย ETDA องค์กรซึ่งมีส่วนร่วมสำคัญ การผลักดันแผน e-Commerce ของประเทศ “Thailand Goes Online”
    สุรางคณา วายุภาพ ผู้อำนวยการ ETDA
    13.00 - 13.30 น. Keynote: “เมื่อ Celeb Go Online พบกับโอปอล์ ปาณิสรา พร้อมพูดคุยการขายออนไลน์กับสบู่ Oab’s Soap เทคนิค เคล็บลับที่คุณต้องรู้” โดย โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล นักแสดงและพิธีกร เจ้าของแบรนด์สบู่ออนไลน์ “Oab's Soap” มีผู้ติดตาม Instagram กว่า 4.7 ล้านคน
    13.30 – 14.15 น. Panelist: “สร้าง Global Opportunity ด้วย e-Commerce และ การซื้อขายผ่าน Social Platform ที่ไทยถูกมองว่าเป็นอันดับ 1 ในอาเซียน?” การตื่นตัวของตลาด e-Commerce ไทย และ Trend ตลาด Cross border e-Commerce ร่วมเสวนาโดย
    จันทิรา ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ
    JD.com, Inc.
    วรวุฒิ วาริการ Senior Vice President E-Commerce บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

    15.00 - 15.45 น. Panelist: “เมื่อรัฐวิ่งเข้ามาเป็น Facilitator ดัน e-Commerce อย่างสุดตัว เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จของนโยบายชาติ National e-Commerce Strategy” ประโยชน์สิทธิพิเศษที่ผู้ประกอบการต้องได้รับ, การสร้าง Demand & Supply การ Support อย่างเต็มที่เพื่อ e-Commerce Ecosystem ไทย, การกระตุ้นทุกร้านค้าให้ Go Online, ทิศทาง Action Plan เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ, SMEs, และ ภาคเอกชน จากรัฐบาลยุคดิจิทัล
    ร่วมเสวนา โดย
    กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
    จารุพันธ์ จารโยภาส ผู้อำนวยการกองพัฒนาดิจิทัลอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
    สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)

    ร่วมพูดคุยและดำเนินรายการโดย
    ดร.สรณันท์ จิวะสุรัตน์ รองผู้อำนวยการ ETDA
    16.00 - 16.45น. Keynote: “One Belt One Road: To Take Opportunities for Thai Local Products to Go Hongkong and China Market” หยุด! เป็นฝ่ายตั้งรับ ถึงคราวที่ต้องเป็นฝ่ายรุก กับโอกาสสินค้าไทยเงินล้าน สู่ตลาดฮ่องกงและจีน
    โดย Mr.Louie Cheung, CEO of Multi-concept Electronics LTD. Members of IEEE, IRCA. HK e-Commerce Association


    ETDA Stage
    14.30 - 15.00 น. “Food Go Online: เปิดศึกร้านอาหารในยุคดิจิทัล ‘ร้านเจ้าเก่า’ ปะทะ ‘ร้านออนไลน์’ ศึกที่ต้องสู้ ในวันที่โลกเปลี่ยนไป” เมื่อโลกเปลี่ยนไป การขายออนไลน์จึงเป็นสิ่งจำเป็น ไม่เฉพาะแค่ “ร้านเจ้าใหม่” เท่านั้น แต่รวมถึง “ร้านเจ้าเก่า” ที่ต้องลุกขึ้นสู้ และปรับตัวในยุคดิจิทัล โดย อณัฐภิชา หงษ์สิงห์ทอง "แกงปูใบยี่หร่าคุณยายแมว"
    จากออแกไนเซอร์สู่แม่ค้าขายแกงออนไลน์เงินล้านสร้างธุรกิจออนไลน์ เงินล้านโกอินเตอร์ด้วยความแซ่บจัดจ้านมันสะใจ
    ต่อจันทน์ แคทริน บุณยสิงห์ “Bite Me Softly” เบเกอร์รี่ออนไลน์หรูไฮ จับคอนเซปกินคาวต้องกินหวาน ปิดการขายสุดปัง...มีเงินอย่างเดียวก็ไม่ใช่ว่าจะกินได้ง่าย ๆ ต้องพรีออเดอร์และสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น!!!
    17.00 - 17.30 น. “Storytelling การสร้างแบรนด์ให้ดัง ถ้ารูปไม่สวยไม่ปังเงินไม่มา Content ต้องเลิศ ดึงความสนใจลูกค้าให้เลือกคุณเท่านั้น” Content ไม่ใช่แค่ตัวหนังสือที่น่าเบื่อ รูปสวย ๆ ก็ถือเป็น Content ที่ดีได้ งัดกลยุทธ์เด็ดที่ SMEs ต้องนำไปใช้
    โดย สุชาดา สัตยกุล โต๊ะจีนเกรียงไกรโภชนา วิทยากรมือฉมังด้านถ่ายภาพ เพจดังยอดขายหลายล้านต่อปี


    Workshop
    Meeting Room 1-2
    13.00 – 15.00 น. “40 Brain tactics to close sale 40: เทคนิคปิดการขายอย่างเซียน” กลเม็ดเคล็บลับที่จะเป็นคัมภีร์การขายของคุณไปตลอดกาล โดย โค้ชแบงค์ สุภกฤษ กุลชาติวิจิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์เจ้าของเพจรู้รอบตอบโจทย์ธุรกิจที่มีผู้ตาม
    15.00 - 17.00 น. “Graphic for Online Business ทำกราฟิกให้โดน เสกยอดขาย” ในยุคนี้การซื้อของออนไลน์คือการเลือกซื้อจาก “รูป” เป็นหน้าต่างของการจ่ายเงิน เวิร์กชอปที่จะจับมือทำ จับมือสอน ถ่ายให้สวยและขายให้ได้จริงที่นี่ที่เดียว โดย โค้ชแบงค์ สุภกฤษกุลชาติวิจิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์เจ้าของเพจรู้รอบตอบโจทย์ธุรกิจที่มีผู้ตามกว่าหลายแสนคน"

    Meeting Room 3-4
    13.00 – 13.30 น. “Digital Marketing 4.0 ไม่หมูอย่างที่คิด” โดย ดร. อภิศักดิ์ จุลยา CEO & Founder, NIPA Technology Co., Ltd.
    13.30 – 14.00 น. “มีความรู้อย่างเดียวไม่พอ ต้องง้อประสบการณ์” ถ่ายทอดประสบการณ์การวางกลยุทธ์โฆษณาออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ โดยกูรูระดับเทพที่มีประสบการณ์ตรงกว่า 10 ปี โดยประณอม สิงห์พูล Head of Digital Marketing Strategy Planner, NIPA Technology Co., Ltd.
    14.00 – 15.00 น. Google Search, GDN & YouTube
    14.00 – 14.20 น. The new AdWords interface มี features ดี ๆ อะไรที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาคุณ โดย อาทิตย์ มณีสุธรรม Google Specialist & Ads Planner
    14.20 – 14.40 น. สร้างภาพลักษณ์ให้น่าจดจำ ตอกย้ำ brand ให้ติดตา ด้วย Remarketing โดย ชลิดา หลาบมงคล GDN & YouTube Specialist
    14.40 – 15.00 น. ปิดการขายง่าย ๆ กับลูกค้าที่ใช่ ด้วยการทำ Remarketing Lists (RLSA) โดย อาทิตย์ มณีสุธรรม Google Specialist & Ads Planner
    15.20 - 16.00 น. เสวนาหัวข้อ “ธุรกิจไปได้สวยด้วย Google AdWords” โดย พัชร์อริญ กาญจนวรินทร์ Business Strategy Manager, บริษัท พรีมาแคร์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (สำนักงานใหญ่) วรพจน์ สุโขชัยยะกิจ Business Development Manager, บริษัท คอมพิวท์ แอนด์ ไฟท์เตอร์ จำกัด มนัสนา อินทร์สุข Marketing, บจก. แทฮัน คอร์ปอเรชัน ดำเนินการเสวนาโดย อาทิตย์ มณีสุธรรม, NIPA Technology Co., Ltd. ร่วมพูดคุยและดำเนินรายการ โดย ชุติมา เลิศนันทกิจ และ ชลิดา หลาบมงคล NIPA Technology Co., Ltd.
    16.00 – 17.00 น. Facebook Advertising
    16.00 – 16.20 น. Facebook Insight: เผยสถิติของปี 2017 ที่คุณต้องรู้ เตรียมเพิ่มยอดขายให้พุ่งกระฉูดในปี 2018 โดย กนกรัตน์ หลวงพินิจ Head of Facebook Strategy Planner
    16.20 – 16.40 น. Facebook Page: รู้จัก Feature เด็ด ๆ ของ Facebook และแนะนำน้องใหม่ “การชำระเงินใน Inbox” โดย วรัญญา วิทยาขาว Facebook Strategist
    16.40 – 17.00 น. ปล่อยหมัดเด็ด เลือก Facebook Target แบบฉบับมือโปร โดย กนกรัตน์ หลวงพินิจ Head of Facebook Strategy Planner
    17:00 - 18:00 น. Facebook Case Study & Panelist
    17.00 – 17.30 น. Like & Share: เทคนิค และ ทีเด็ด จาก case study โดย วรัญญา วิทยาขาว Facebook Strategist
    17.00 – 17.30 น. เสวนาหัวข้อ “ปั้นแบรนด์การเกษตยุค 4.0 พิชิตเงินล้านบน Facebook” โดย ภาคภูมิ วัชรขจร ประธานที่ปรึกษา, บจก. เกษตร อัจฉริยะ ร่วมพูดคุยและดำเนินรายการ โดย กนกรัตน์ หลวงพินิจ และ วรัญญา วิทยาขาว NIPA Technology Co., Ltd.

    วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560

    เวทีใหญ่ (Main Stage)
    11.15 - 12.00 น. Panelist: “Content is The King, Application is The Queen” อนาคตของประเทศในยุคเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ประเทศจะเตรียมการสำหรับอุตสาหกรรม Digital Content ที่สามารถนำมาประยุกต์และต่อยอดในธุรกิจด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะการเพิ่มมูลค่าของธุรกิจด้าน e-Commerce ของไทยให้สูงขึ้นได้อย่างไร ร่วมเสวนาโดย
    ชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัลทีวี บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จํากัด (มหาชน)
    สุภาพ คลี่ขจาย ที่ปรึกษา ETDA และนักการสื่อสารมวลชลอิสระ
    ดำเนินการเสวนาโดย สุรางคณา วายุภาพ ผู้อำนวยการ ETDA
    13.00 - 13.45 น. Keynote: "Google Trend & Google My Business: จัดเทรนด์สินค้าไหนกำลังฮอต จะขายให้ยอดถล่มทลาย ต้องรู้ใจขาชอปออนไลน์ พร้อมชี้เป้าให้ตามไปซื้อซ้ำ ย้ำความมั่นใจ สู่ยอดขายหลักล้าน”
    โดย อภิชญา เตชะมหพันธ์ หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจ Google ประเทศไทย
    15.45 - 16.30 น. Keynote: "Wongnai Story"
    วงในสตอรี่ กว่าจะมาเป็นวงใน และ Digital Transformation ในยุคที่องค์กรต้องปรับตัวเพื่อรับเทรนด์ดิจิทัลไอทีของโลก
    โดย ยอด ชินสุภัคกุล Co-Founder และ CEO Wongnai.com บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด


    ETDA Stage
    10.00 - 10.30 น. “Content Is King ยังจริงอยู่หรือไม่? ‘Content’ หรือ ‘Marketing’ หรือ ‘User’ ใครกันที่เป็น ‘King’” การตลาดมีเป้าหมายเพื่อให้ลูกค้า “รู้จัก” แบรนด์เพียงอย่างเดียว ไม่เพียงพออีกต่อไป ต้องเป็นการตลาดที่เน้น Content ที่ “มัดใจ” ลูกค้าให้อยู่หมัด ถึงจะรอด
    โดย สุภัทรา ธรรมสัญจร “Kidney Meal” ตะเตือนไต!!! เรื่องจริงจากวลีขำ ๆ แต่ไม่ขำสำหรับผู้ป่วยโรคไต จากเพจ “ฟอกไตกินอะไรดี” สู่ธุรกิจ ดีต่อใจ ดีต่อไตเปลี่ยนเรื่องตะเตือนไต...ให้เป็นเงิน
    ปรัชญา โมรา “Korabag” กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง ที่ Beauty Blogger ต้องร้องขอชีวิต กระเป๋าเครื่องสำอางสุดหรูมาคู่กับการรับประกัน ยกกองทัพเครื่องสำอางสุดรักมาใส่กระเป๋าระดับพรีเมียม กับ Sell Content สุดเจ๋งตีโจทย์คนรักการแต่งหน้า
    14.30 - 15.00 น. “ขายของออนไลน์ ต้องรู้ว่าตลาดไหนโต เผยข้อมูลเชิงลึกจากการสำรวจมูลค่า e-Commerce ระดับประเทศ”เพื่อเหล่าผู้ประกอบการจะนำไปวางกลยุทธ์ แผนในการรุกตลาด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรู้ใจผู้ซื้อ
    โดย ETDA
    17.15 - 17.45 น. “Entrepreneurship and Globalization จุดพลิกอีคอมเมิร์ชไทย“เรื่องท้าทาย”หรือ “อุปสรรค”” เมื่อโลกไร้พรมแดนการหลั่งไหลของสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกเข้าออก ได้อย่างง่ายดายเป็นผู้ค้าออนไลน์แบบซื้อมาขายไปอาจถึงเส้นตาย ในวันที่ไม่ต้องมีพ่อค้าคนกลาง
    โดย พีระกิจ พัสตรพิจิตร “WallerThailand” เริ่มจากใจรัก สร้างด้วยความหลงใหล แต่ต้องไปให้ถูก ต่อยอดกระเป๋าสตางค์หนัง ออนไลน์ไทย ขายได้ราคาถูกแต่มูลค่าธุรกิจไม่ถูกเหมือนแบรนด์ เกรียงไกร กอปรกีรติพงศ์ เจ้าของกิจการ “About Cotton” จับตลาดคุณแม่มือใหม่ Gen Y ถึงท้องก็ไม่หลุดคอนเซ็ปต์ต้องสวยทันสมัยและต้องช่างเลือก


    Workshop
    Meeting Room 1-2
    11.00 – 12.30 น. Line@
    11.00 – 11.30 น. Rich Menu, Rich VDO: เจาะลึก 2 Features ใหม่ ช่วยกระตุ้นยอดขายให้ SME โดย ลักษมี ปัตทะมะ Digital Marketing Specialist
    11.30 – 11.50 น. รักษาลูกค้าเก่า เพิ่มลูกค้าใหม่ กับ Coupon ที่ใช่ ใน Style คุณ โดย ปภาวรินทร์ หยวกทองหลาง Line@ Consultant
    11.50 – 12.30 น. เสวนาหัวข้อ “เจาะลึกการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามหลักพันเป็นหลักหมื่นได้อย่างไร กับ 2 ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ” โดย วรดา จันทร์มุข Assistant Marketing Manager, Brand Rinzes เพชรลัดดา อาจยุทธิ์ CEO, Brand รองเท้ามือสองเบญมาศ ร่วมพูดคุยและดำเนินรายการโดย ปภาวรินทร์ หยวกทองหลาง NIPA Technology Co., Ltd.
    13.00 – 14.00 น. Hot Debate: Google vs Facebook ลงโฆษณาตัวไหนใช่สำหรับคุณ โดย Team Facebook: กนกรัตน์ หลวงพินิจ, วรัญญา วิทยาขาว และ Team Google: อาทิตย์ มณีสุธรรม, ชลิดา หลาบมงคล
    14.00 –15.00 น. Email Marketing
    14.00 – 14.30 น. กลยุทธ์การสร้างฐานลูกค้า เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในการทำ Email Marketing โดย กุลนิษฐ์ ยอดรัก Sales Account Executive, Nipamail.com
    14.30 – 15.00 น. Get to know new tool! Email Automation: สุดยอดเครื่องมือวางแผนการทำการตลาดอย่างอัจฉริยะ โดย อาภาพรรณ ตั้งสิริไพศาล Service Executive, Nipamail.com
    15.00 – 16.00 น. Creative Marketing: Content & Graphic Design
    15.00 – 15.20 น. Building แบรนด์ให้แข็งแกร่ง ด้วย Content Marketing โดย สรวรรณ เครือกาบ Content Marketing Specialist
    15.20 – 15.40 น. หยิบปากกา Check list: Content ที่ดีควรเป็นอย่างไร โดย วิลันดา บุญเรือน Content Marketing Specialist
    15.40 – 16.00 น. Creative Graphic Design Strategy for Digital Marketing โดย นที มะโนหาญ Head of Creative Marketing
    16.00 – 17.00 น. Influencer Marketing Platform
    16.00 – 16.30 น. Influencer is the new king of content marketing โดย อธิคม ภูเก้าล้วน วิทยากรด้าน Influencer Marketing
    16.30 – 17.00 น. fluencer Marketing ไม่ใช่แค่ทำยอด Like แต่เพิ่มยอดขายได้จริง โดย นภรณ์ ผดุงพัฒโนดม Head of Influencer Marketing Platform
    17.00 – 18.00 น. เสวนาในหัวข้อ “Influencer Marketing with LifeFord” Talk with Lifeford: มุมมองของแบรนด์กับ Influencer Marketing โดย ณรรฐวรรณ ดอกจันทร์ เจ้าหน้าที่สื่อสารองค์กร, บริษัท โมเดิร์น คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัดร่วมพูดคุยและดำเนินรายการ โดย นภรณ์ ผดุงพัฒโนดม NIPA Technology Co., Ltd


    Meeting Room 3-4
    10.00 - 12.00 น. “ติดปีกการค้า Digital Marketing ด้วย e-Catalogue Service” โดย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
    13.00 - 16.00 น. “การทำหน้าร้าน Online การบริหารจัดการ e-Catalog สินค้าระบบ Stock และ Clearance ด้วย e-Business บน www. Ftibusiness.com สำหรับผู้ประกอบการB2B” นำท่านเข้าสู่โลกe-Business อย่างเต็มรูปแบบภาคอุตสาหกรรมทำธุรกรรม B2B (Business Transformation to Digital Economy) โดย ภควัต รักศรี จากสภาอุตสาหกรรมประเทศไทย

    วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560

    เวทีใหญ่ (Main Stage)
    10.00 - 10.45 น. Keynote: “การใช้LINE สร้างธุรกิจออนไลน์ที่ไม่รู้ไม่ได้ในยุคการตลาดดิจิทัล” แชร์ Insight ทั้ง LINE@ LINE Shop LINE Man อัปเดตเทรนด์ที่ผู้ประกอบการต้องรู้เกี่ยวกับช่องทางการขายออนไลน์โดยใช้ไลน์เป็นหัวใจแห่งการสื่อสารพลาดไม่ได้กับ Session นี้!
    โดย หาญชัย ชัยทัศนีย์ LINE@ Certified Trainer
    13.00 - 13.45 น. Panelist: “อย่าตกเทรนด์ในยุคนี้ต้องขายผ่าน e-Marketplace เพื่อเสริมสร้างยอดขายหลักล้าน”ต้องการเข้าสู่ตลาด e-Marketplace เพียงมาเวทีนี้สิทธิพิเศษใหญ่ ๆ รอคุณอยู่ ร่วมเสวนาโดย
    ผู้บริหารบริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด (www.lazada.co.th)
    ผู้บริหารบริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยูช็อป จำกัด (www.lnwshop.com)
    ผู้บริหารบริษัท แอสเซนด์คอมเมิร์ซ จำกัด (weloveshopping.com)
    ผู้บริหารบริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด (www.tarad.com)
    ผู้บริหารบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด (shopee.co.th)
    ผู้บริหารบริษัท 11street (ประเทศไทย) จำกัด (www.11street.co.th)
    15.45 - 16.30 น. Keynote: "Digital Personalization" การตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง ในโลกดิจิทัล
    โดย นิดารัตน์ อุไรเลิศประเสริฐ ผู้อำนวยการบริษัทดีแทคฝ่าย Direct Response Marketing กลุ่มดิจิทัล


    ETDA Stage
    11.30 – 12.00น. “One Stop Shop Online สร้างความมั่นใจ ปลอดภัยไม่โกง เรื่องไม่เล็กที่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซไม่ควรพลาด” ในโลกออนไลน์ที่ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ธุรกิจอีคอมเมิร์ซจะทำตัวอย่างไร? ทำธุรกิจอย่าง “จริงใจ”บวกความใส่ใจอย่าง “จริงจัง” เรื่องไม่เล็กที่ไม่ควรมองข้าม
    โดย สุรศักดิ์ โตนุ่ม “Verns Leather” รองเท้าหนังแท้คุณภาพ งานฝีมือช่างคนไทย ราคาคนไทย แต่หน้าตาไปไกลระดับแบรนด์เนม วรุตม์ รินธนาเลิศ “Rin&Rin Jewelry” แหวนสวย ๆ หน้าตาหลักหมื่น แต่ซื้อได้ในราคาหลักร้อย ทำด้วยมือช่างเพชรหลักล้าน สวยเทียบเพชรน้ำร้อย สวยจนมีคนซื้อไปใส่ในงานแต่ง
    17.15 - 17.45 น. “บอกเล่าเก้าสิบSMEs Go Online เปิดขุมทรัพย์ออนไลน์รวย ด้วยการขายผ่าน e-Marketplace เผยเทคนิคโดย Top Sellers ที่ขายฮิตติดลมบนยอดขายหลักล้านของทุก platform” โดย ผู้ประกอบการSMEs Go Online ที่ยอดขายสูงที่สุดบน บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด (www.lazada.co.th) บริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยูช็อป จำกัด (www.lnwshop.com) บริษัท แอสเซนด์คอมเมิร์ซ จำกัด (weloveshopping.com) บริษัท 11street (ประเทศไทย) จำกัด (www.11street.co.th)


    Workshop
    Meeting Room 1-2
    10.00 - 12.00 น. “Clip ดึงดูดใจลูกค้าให้ซื้อ” สอนทำ Clip Video สั้น ๆ ขายของให้น่าสนใจเหมือนจับต้องได้เทคนิคนี้ ช่วยให้ขายออกได้ง่าย หากคุณรู้ว่าต้องเริ่มทำมันอย่างไร โดย โค้ชแบงค์ สุภกฤษ กุลชาติวิจิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์เจ้าของเพจรู้รอบตอบโจทย์ธุรกิจที่มีผู้ตามกว่าหลายแสนคน
    13.00 - 16.00 น. “จะหาของดีจากที่ไหนมาขายได้บ้าง e-Commerce 101 ที่ต้องรู้” จะเริ่มอย่างไรให้ทันเทรนด์และ Neuro-Marketing ขายของให้ตรงกับสมองของลูกค้า วิธีทำให้ลูกค้าซื้อแค่เห็นแล้วจ่ายโดยไม่ต้องคิด โดย โค้ชแบงค์ สุภกฤษ กุลชาติวิจิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์เจ้าของเพจรู้รอบตอบโจทย์ธุรกิจที่มีผู้ตามกว่าหลายแสนคน

    ลงทะเบียน


    24-26 พฤศจิกายน 2560
    THAILAND e-Commerce Week 2017

    Bangkok Thailand

    ประกวดรางวัล


    Thailand e-Commerce Awards:
    People's Choice 2017

    ร่วมโหวตให้กับสุดยอดคนทำอีคอมเมิร์ซในดวงใจ
    เพื่อรับรางวัลอีคอมเมิร์ซดีเด่นแห่งปี 2017