THAILAND e-Commerce Week 2017

หากคุณ..ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง หรือ ยอดขายยังไม่ปัง! ถ้าคุณพร้อม!!!
เราจะวิ่งไปกับคุณ เพื่อคว้าโอกาสในตลาดที่เต็มไปด้วยผู้ซื้อออนไลน์ ในงานพบกับ “สูตรสำเร็จ” ในการเข้าถึงเส้นชัย มาวิ่งไปด้วยกันเพื่อ “สร้างโอกาส” สู่ความสำเร็จในธุรกิจของคุณ!
24-26 พฤศจิกายน 2560 นี้

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

Thailand e-Commerce Week 2017


จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด “Online, Shall We GO... วิ่งให้ทันโอกาส เพราะตลาดอีคอมเมิร์ซไม่รอใคร” ซึ่งเป็นงานแสดงธุรกิจอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจร โดยรวบรวมผู้ให้บริการธุรกิจสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ร้านค้าออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ ร้านค้าออนไลน์ของดาราและเซเลปบรีตี้ การแชร์ประสบการณ์จากผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซที่ประสบความสำเร็จ การสัมมนาระดับนานาชาติโดยวิทยากรผู้เป็นกูรูของวงการอีคอมเมิร์ซ เปิดการเจรจาธุรกิจด้วยแอพพลิเคชั่นอันทันสมัยพร้อมโซน Business Matching ในรูปแบบ Co Café Space ตลาดงานด้านดิจิตอลด้วย e-Commerce Job fair และการประกาศรางวัล ETDA e-Commerce Award 2017

อ่านต่อ

กิจกรรม


การสัมมนาวิชาการระดับนานาชาติ

รวบรวมกูรูชื่อดังในวงการมาแชร์ประสบการณ์การทำ e-Commerce แบบที่หาฟังไม่ได้จากงานไหน

บูธผู้ให้บริการธุรกิจ / โชว์เคส

บูทภายในงานตอบโจทย์ทุกระดับของการทำ e-Commerce ไม่ว่าคุณจะเพิ่งหัดวิ่งหรืออยากวิ่งไปไกลในระดับภูมิภาค

Co - working space สำหรับกิจกรรมทางธุรกิจ

พื้นที่สำหรับเจรจาธุรกิจรองรับการนั่งสนทนากันด้วยพื้นที่ Co Café Space ในรูปแบบที่เป็นไลฟ์สไตล์ของชาวอีคอมเมิร์ซ

e-Businesses Matching & Opportunity

จับคู่ธุรกิจสไตล์คนรุ่นใหม่ด้วย Biz Dating เข้ากับไลฟ์สไตล์คนดิจิทัล

e-Commerce Job fair

JOB FAIR สำหรับชาว e-Commerce โอกาสที่จะร่วมงานกับบริษัททางด้านดิจิทัลชั้นนำ

บูธภายในงาน


โซน e-Commerce Platform

รวบรวมผู้ให้บริการแพลตฟอร์มทางด้านอีคอมเมิร์ซที่จะทำให้ท่านบริหารจัดการระบบหลังบ้านของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพรวมไปถึงรูปแบบหน้าตาที่ทันสมัย

โซน e-Payment

รวบรวมผู้ให้บริการรับชำระเงินที่จะทำให้การรับชำระเงินของท่านทำได้สะดวกสบายและง่ายมากยิ่งขึ้น

โซน e-Logistic

รวบรวมผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าและผู้ให้บริการบริหารจัดการคลังสินค้าแบบครบวงจรที่มีบริการที่ตอบสนองความต้องการในการจัดส่งหลายหลากรูปแบบ

โซน e-Commerce Start-up & Fintech

รวบรวมผู้ประกอบการด้านอีคอมเมิร์ซและธุรกิจดิจิทัลน้องใหม่แต่ะมาแรงแซงโค้ง พร้อมบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

โซน Government Service

รวบรวมบริการภาครัฐสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาให้บริการอย่างครบวงจรมาไว้ในงานเดียว

โซน Thailand go Online

รวบรวมร้านค้าออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ SMEs OTOP ประชารัฐ และดารานักแสดง ที่จะมาโชว์การทำธุรกิจออนไลน์อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ

ภาพบรรยากาศ ปี2016

สัมมนา


Thailand e-Commerce Week 2017: Online, Shall We Go!
เพลนารี ฮอลล์ 1- 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์
24-26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.00 น. - 18.30 น.

ดาวน์โหลด Agenda ที่นี่

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2590

เวทีใหญ่ (Main Stage)
08.30 – 09.30 น. ลงทะเบียนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีเปิด
09.40 – 09.50 น. กล่าวเปิดงาน โดย ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
09.50 – 10.00 น. พิธีเปิดงาน Thailand e-Commerce Week 2017
โดย จีราวรรณ บุญเพิ่ม ประธานกรรมการในคณะกรรมการบริหาร สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์
10.00 – 10.10 น. แขกผู้มีเกียรติถ่ายภาพร่วมกัน
10.10 – 10.40 น. พิธีมอบรางวัล “Thailand e-Commerce Awards: People’s Choice 2017”
โดย สุรางคณา วายุภาพ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)
11.00 – 12.15 น. Hight level panelist, Executive session: “โอกาส e-Commerce ของประเทศ ความจำเป็น ต้องขับเคลื่อน และความท้าทายในการปรับตัวครั้งใหญ่ที่ผู้นำองค์กรระดับแถวหน้าของเมืองไทยมอง”
  • Big Changes ของระบบการเงิน ที่ช่วย drive ทั้งปริมาณและมูลค่า e-Commerce จากพร้อมเพย์ ไป QR Code และกำลังเข้าสู่ Digital Currency อย่างมีนัยสำคัญ
  • ถึงวันที่ไทยเบฟ เริ่มขยับเข้าสู่ตลาดออนไลน์ Next Step และ Digital Transformation
  • ภาษี สำหรับ e-Commerce จะจัดเก็บและส่งเสริมอย่างไร ถึง "ใช่" ในสายตาผู้ประกอบการ

  • ร่วมเสวนาโดยหน่วยงานระดับประเทศและบริษัทยักษ์ใหญ่
    สิริธิดา พนมวัน ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้ว่าการสายนโยบายระบบ การชำระเงินและเทคโนโลยีทาง การเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย
    แพตริเซีย มงคลวนิช รองอธิบดีกรมสรรพากร
    มารุต บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีสเปซ ดิจิตอล จำกัด
    ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ นายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย


    ร่วมพูดคุยและดำเนินรายการ โดย ETDA องค์กรซึ่งมีส่วนร่วมสำคัญ การผลักดันแผน e-Commerce ของประเทศ “Thailand Goes Online”
    สุรางคณา วายุภาพ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)
    13.00 - 13.30 น. Keynote: “เมื่อ Celeb Go Online พบกับโอปอล์ ปาณิสรา พร้อมพูดคุยการขายออนไลน์กับสบู่ Oab’s Soap เทคนิค เคล็บลับที่คุณต้องรู้” โดย โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล นักแสดงและพิธีกร เจ้าของแบรนด์สบู่ออนไลน์ “Oab's Soap” มีผู้ติดตาม Instagram กว่า 4.7 ล้านคน
    13.30 – 14.15 น. Panelist: “สร้าง Global Opportunity ด้วย e-Commerce และ การซื้อขายผ่าน Social Platform ที่ไทยถูกมองว่าเป็นอันดับ 1 ในอาเซียน?” การตื่นตัวของตลาด e-Commerce ไทย และ Trend ตลาด Cross border e-Commerce ร่วมเสวนาโดย
    จันทิรา ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ
    Mr.Baptiste Le Gal CMO: Chief Marketing Officer ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า (ประเทศไทย) จำกัด
    วรวุฒิ วาริการ Senior Vice President e-Commerce บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

    ร่วมพูดคุยและดำเนินรายการโดย
    ดร.สันติธาร เสถียรไทย Harvard Alumni และผู้เชี่ยวชาญ แวดวงการเงินการธนาคารปัจจุบัน Head of Emerging Asia Economics, Credit Suisse (Singapore)
    15.00 - 15.45 น. Panelist: “เมื่อรัฐวิ่งเข้ามาเป็น Facilitator ดัน e-Commerce อย่างสุดตัว เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จของนโยบายชาติ National e-Commerce Strategy” ประโยชน์สิทธิพิเศษที่ผู้ประกอบการต้องได้รับ, การสร้าง Demand & Supply การ Support อย่างเต็มที่เพื่อ e-Commerce Ecosystem ไทย, การกระตุ้นทุกร้านค้าให้ Go Online, ทิศทาง Action Plan เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ, SMEs, และ ภาคเอกชน จากรัฐบาลยุคดิจิทัล
    ร่วมเสวนา โดย
    กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
    สุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)
    จารุพันธุ์ จารโยภาส ผู้อำนวยการกองพัฒนาดิจิทัลอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
    ดร.อุดมธิปก ไพรเกษตร รองประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย

    ร่วมพูดคุยและดำเนินรายการโดย
    ดร.สรณันท์ จิวะสุรัตน์ รองผู้อำนวยการ ETDA
    16.00 - 16.45น. Keynote: “One Belt One Road: How overseas suppliers enter China and HK B2C market effectively” หยุด! เป็นฝ่ายตั้งรับ ถึงคราวที่ต้องเป็นฝ่ายรุก กับโอกาสสินค้าไทยเงินล้าน สู่ตลาดฮ่องกงและจีน
    โดย Mr.Louie Cheung, CEO of Multi-concept Electronics LTD. Members of IEEE, IRCA. HK e-Commerce Association


    ETDA Stage
    14.30 - 15.00 น. “Food Go Online: เปิดศึกร้านอาหารในยุคดิจิทัล ‘ร้านเจ้าเก่า’ ปะทะ ‘ร้านออนไลน์’ ศึกที่ต้องสู้ ในวันที่โลกเปลี่ยนไป” เมื่อโลกเปลี่ยนไป การขายออนไลน์จึงเป็นสิ่งจำเป็น ไม่เฉพาะแค่ “ร้านเจ้าใหม่”เท่านั้น แต่รวมถึง “ร้านเจ้าเก่า” ที่ต้องลุกขึ้นสู้ และปรับตัวในยุคดิจิทัล โดย อณัฐภิชา หงษ์สิงห์ทอง "แกงปูใบยี่หร่าคุณยายแมว"
    จากออแกไนเซอร์สู่แม่ค้าขายแกงออนไลน์เงินล้านสร้างธุรกิจออนไลน์ เงินล้านโกอินเตอร์ด้วยความแซ่บจัดจ้านมันสะใจ
    ต่อจันทน์ แคทริน บุณยสิงห์ “Bite Me Softly” เบเกอร์รี่ออนไลน์หรูไฮ จับคอนเซปกินคาวต้องกินหวาน ปิดการขายสุดปัง...มีเงินอย่างเดียวก็ไม่ใช่ว่าจะกินได้ง่าย ๆ ต้องพรีออเดอร์และสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น!!!
    17.00 - 17.30 น. “Storytelling การสร้างแบรนด์ให้ดัง ถ้ารูปไม่สวยไม่ปังเงินไม่มา Content ต้องเลิศ ดึงความสนใจลูกค้าให้เลือกคุณเท่านั้น” Content ไม่ใช่แค่ตัวหนังสือที่น่าเบื่อ รูปสวย ๆ ก็ถือเป็น Content ที่ดีได้ งัดกลยุทธ์เด็ดที่ SMEs ต้องนำไปใช้
    โดย สุชาดา สัตยกุล โต๊ะจีนเกรียงไกรโภชนา วิทยากรมือฉมังด้านถ่ายภาพ เพจดังยอดขายหลายล้านต่อปี


    Workshop
    Meeting Room 1-2
    13.00 – 15.00 น. “40 Brain tactics to close sale 40: เทคนิคปิดการขายอย่างเซียน” กลเม็ดเคล็บลับที่จะเป็นคัมภีร์การขายของคุณไปตลอดกาล
    โดย โค้ชแบงค์ สุภกฤษ กุลชาติวิจิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์เจ้าของเพจรู้รอบตอบโจทย์ธุรกิจที่มีผู้ตามกว่าหลายแสนคน
    15.00 - 17.00 น. “Graphic for Online Business ทำกราฟิกให้โดน เสกยอดขาย” ในยุคนี้การซื้อของออนไลน์คือการเลือกซื้อจาก “รูป” เป็นหน้าต่างของการจ่ายเงิน เวิร์กชอปที่จะจับมือทำ จับมือสอน ถ่ายให้สวยและขายให้ได้จริงที่นี่ที่เดียว
    โดย โค้ชแบงค์ สุภกฤษกุลชาติวิจิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์เจ้าของเพจรู้รอบตอบโจทย์ธุรกิจที่มีผู้ตามกว่าหลายแสนคน"

    Meeting Room 3-4
    Nipa 4.0 Plus : Digital Marketing Conference
    12.00 – 13.00 น. ลงทะเบียนหน้าห้อง Meeting Room 3-4
    Opening Keynotes
    13.00 – 13.30 น. “Big Data Mobile Marketing Solution” การใช้ Big Data ในการเข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนที่ได้ผลอย่างแม่นยำ
    โดย ดร. อภิศักดิ์ จุลยา กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำด้านโฆษณาออนไลน์มากว่า 10 ปี
    13.30 – 14.00 น. “มีความรู้อย่างเดียวไม่พอ ต้องง้อประสบการณ์” ถ่ายทอดประสบการณ์การวางกลยุทธ์โฆษณาออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ โดยกูรูระดับเทพที่มีประสบการณ์ตรงกว่า 10 ปี
    โดย ประณอม สิงห์พูล Head of Digital Marketing Strategy Planner บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด
    Google Search, GDN & YouTube
    14.00 – 14.20 น. “ยอดขายไม่สะดุด ถ้าไม่หลุดโฟกัส” แย่งชิงส่วนแบ่งการตลาด อย่างชาญฉลาดด้วย Impression Share
    โดย อาทิตย์ มณีสุธรรม Google Specialist & Ads Planner
    14.20 – 14.40 น. สร้างภาพลักษณ์ให้น่าจดจำ ตอกย้ำ brand ให้ติดตา ด้วย Remarketing เพิ่ม Conversion ให้ธุรกิจอย่างไม่น่าเชื่อ
    โดย ชลิดา หลาบมงคล ผู้เชี่ยวชาญ Google ด้าน GDN & YouTube บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด
    14.40 – 15.00 น. ปิดการขายง่าย ๆ กับลูกค้าที่ใช่ ด้วยการทำ Remarketing Lists (RLSA) แยกผู้ชมใหม่และเก่า เสนอราคาที่สูงขึ้น ให้ผู้ชมที่มีโอกาสซื้อสูงกว่า
    โดย อาทิตย์ มณีสุธรรม ผู้เชี่ยวชาญด้าน Google Search และการวางแผนโฆษณา บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด
    15.20 - 16.00 น. เสวนาหัวข้อ “ธุรกิจไปได้สวยด้วย Google AdWords” โดย พัชร์อริญ กาญจนวรินทร์ Business Strategy Manager, บริษัท พรีมาแคร์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (สำนักงานใหญ่) วรพจน์ สุโขชัยยะกิจ Business Development Manager, บริษัท คอมพิวท์ แอนด์ ไฟท์เตอร์ จำกัด มนัสนา อินทร์สุข Marketing, บจก. แทฮัน คอร์ปอเรชัน ดำเนินการเสวนาโดย อาทิตย์ มณีสุธรรม, NIPA Technology Co., Ltd.
    Google Extra, Case Study & Panelist
    15.00-15.20 น. “4 อาวุธลับที่ถูกมองข้ามในการทำ Ads YouTube พร้อม Analytic บอกประสิทธิภาพ VDO คุณ”Call–to-Action , Logo Brand, Card และ Ad Extension
    โดย ชลิดา หลาบมงคล ผู้เชี่ยวชาญ Google ด้านGDN & YouTube บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด
    15.20-16.00 น. Panelist : “ธุรกิจไปได้สวยด้วย Google AdWords” ร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงกับ 3 ผู้ประกอบการ 3 ธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จจากการทำการตลาดออนไลน์ด้วย Google AdWords ร่วมเสวนาโดย พัชร์อริญ กาญจนวรินทร์ Business Strategy Manager บจก. พรีมาแคร์อินเตอร์เนชั่นแนล
    วรพจน์ สุโขชัยยะกิจ Business Development Manager บจก. คอมพิวท์ แอนด์ ไฟท์เตอร์
    มนัสนา อินทร์สุข Marketing บจก. แทฮัน คอร์ปอเรชัน
    ร่วมพูดคุยและดำเนินรายการ
    โดย ชุติมา เลิศนันทกิจ และ ชลิดา หลาบมงคล บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด
    Facebook Advertising
    16.00 – 16.20 น. “Facebook Insight ที่คุณต้องรู้ เตรียมเพิ่มยอดขายให้พุ่งกระฉูดในปี 2018” เปลี่ยนการตลาดบน Facebook ให้เป็นเรื่องง่าย จับ Insight มาวิเคราะห์ลูกค้าให้เฉียบคม ปั้นยอดขาย สร้างกำไรทะลุเป้า
    โดย กนกรัตน์ หลวงพินิจ Head of Facebook Strategy Planner บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด
    16.20 – 16.40 น. “Advance page setting: เคล็ดลับตั้งค่าเพจให้โดนใจลูกค้า” สร้าง First impression เพิ่มโอกาสปิดการขายและคะแนนคุณภาพของเพจ ด้วยเคล็ดลับเฉพาะจาก NIPA
    โดย วรัญญา วิทยาขาว Facebook Strategist บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด
    16.40 – 17.00 น. “Facebook Targeting: เจาะลึกสูตรสำเร็จ ตั้ง Target พิชิตเงินล้าน” ฉีกกรอบการตั้ง Target แบบจำเจ เปิดคัมภีร์ลับเฉพาะจับกลุ่มเป้าหมายให้แม่นยำ ล้ำหน้าคู่แข่ง
    โดย กนกรัตน์ หลวงพินิจ Head of Facebook Strategy Planner บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด
    Case Study & Panelist
    17.00 – 17.20 น. Like & Share: เทคนิค และ ทีเด็ด จาก case study
    โดย วรัญญา วิทยาขาว Facebook Strategist บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด
    17.00 – 18.00 น. Panelist: “ปั้นแบรนด์การเกษตยุค 4.0 พิชิตเงินล้านบน Facebook” เปลี่ยนการเกษตรยุคทรานซิสเตอร์ สู่นวัตกรรมวัคซีนพืชเจ้าแรกของไทย กับการบุกตลาด Facebook เป็น Top of mind ของเกษตกรไทย ร่วมเสวนา
    โดย ภาคภูมิ วัชรขจร ประธานที่ปรึกษา, บจก. เกษตร อัจฉริยะ
    ร่วมพูดคุยและดำเนินรายการ
    โดย กนกรัตน์ หลวงพินิจ และ วรัญญา วิทยาขาว บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด

    วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560

    เวทีใหญ่ (Main Stage)
    11.15 - 12.00 น. Panelist: “Content is The King, Application is The Queen” อนาคตของประเทศในยุคเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ประเทศจะเตรียมการสำหรับ อุตสาหกรรม Digital Content ที่สามารถนำมาประยุกต์และต่อยอดในธุรกิจ ด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะการเพิ่มมูลค่าของธุรกิจด้าน e-Commerce ของไทย ให้สูงขึ้นได้อย่างไร
    ร่วมเสวนาโดย
    สุภาพ คลี่ขจาย ที่ปรึกษา ETDA และนักการสื่อสารมวลชลอิสระ
    ณัฐพงศ์ ตังเดชะหิรัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอทีวี จำกัด
    ร่วมพูดคุยและดำเนินรายการโดย
    สุรางคณา วายุภาพ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)
    13.00 - 13.45 น. Keynote: "Google My Business” ช่วยให้ธุรกิจเติบโตด้วยเครื่องมือล่าสุด
    โดย อภิชญา เตชะมหพันธ์ หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจ Google ประเทศไทย
    15.45 - 16.30 น. Keynote: "Wongnai Story"
    วงในสตอรี่ กว่าจะมาเป็นวงใน และ Digital Transformation ในยุคที่องค์กรต้องปรับตัวเพื่อรับเทรนด์ดิจิทัลไอทีของโลก
    โดย ยอด ชินสุภัคกุล Co-Founder และ CEO Wongnai.com บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด
    17.45 - 18.30 น. Panelist: “อยากขายของ Online ช้าไปไหม”
    ร่วมเสวนาโดย
    ดร. สุดสงวน ชูสกุลธนะชัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
    กฤษณะ ขวัญแพ กรรมการผู้จัดการ Ecommerce Education Co.,Ltd.
    รัตนชัย ฐาปนะพงศ์ Amazon Seller Expert เจ้าของสถาบัน Benzio


    ETDA Stage
    10.00 - 10.30 น. “Content Is King ยังจริงอยู่หรือไม่? ‘Content’ หรือ ‘Marketing’ หรือ ‘User’ ใครกันที่เป็น ‘King’” การตลาดมีเป้าหมายเพื่อให้ลูกค้า “รู้จัก” แบรนด์เพียงอย่างเดียว ไม่เพียงพออีกต่อไป ต้องเป็นการตลาดที่เน้น Content ที่ “มัดใจ” ลูกค้าให้อยู่หมัด ถึงจะรอด
    โดย สุภัทรา ธรรมสัญจร “Kidney Meal” ตะเตือนไต!!! เรื่องจริงจากวลีขำ ๆ แต่ไม่ขำสำหรับผู้ป่วยโรคไต จากเพจ “ฟอกไตกินอะไรดี” สู่ธุรกิจ ดีต่อใจ ดีต่อไตเปลี่ยนเรื่องตะเตือนไต...ให้เป็นเงิน
    ปรัชญา โมรา “Korabag” กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง ที่ Beauty Blogger ต้องร้องขอชีวิต กระเป๋าเครื่องสำอางสุดหรูมาคู่กับการรับประกัน ยกกองทัพเครื่องสำอางสุดรักมาใส่กระเป๋าระดับพรีเมียม กับ Sell Content สุดเจ๋งตีโจทย์คนรักการแต่งหน้า
    14.30 - 15.00 น. “ขายของออนไลน์ ต้องรู้ว่าตลาดไหนโต เผยข้อมูลเชิงลึกจากการสำรวจมูลค่า e-Commerce ระดับประเทศ”เพื่อเหล่าผู้ประกอบการจะนำไปวางกลยุทธ์ แผนในการรุกตลาด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรู้ใจผู้ซื้อ
    โดย ดร.อุรัชฎา เกตุพรหม ผู้ชำนาญการอาวุโสและ รักษาการผู้อำนวยการยุทธศาสตร์ ETDA
    17.15 - 17.45 น. “Entrepreneurship and Globalization จุดพลิกอีคอมเมิร์ชไทย“เรื่องท้าทาย”หรือ “อุปสรรค”” เมื่อโลกไร้พรมแดนการหลั่งไหลของสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกเข้าออก ได้อย่างง่ายดายเป็นผู้ค้าออนไลน์แบบซื้อมาขายไปอาจถึงเส้นตาย ในวันที่ไม่ต้องมีพ่อค้าคนกลาง
    โดย พีระกิจ พัสตรพิจิตร “WallerThailand” เริ่มจากใจรัก สร้างด้วยความหลงใหล แต่ต้องไปให้ถูก ต่อยอดกระเป๋าสตางค์หนัง ออนไลน์ไทย ขายได้ราคาถูกแต่มูลค่าธุรกิจไม่ถูกเหมือนแบรนด์ เกรียงไกร กอปรกีรติพงศ์ เจ้าของกิจการ “About Cotton” จับตลาดคุณแม่มือใหม่ Gen Y ถึงท้องก็ไม่หลุดคอนเซ็ปต์ต้องสวยทันสมัยและต้องช่างเลือก


    Workshop
    Meeting Room 1-2
    Nipa 4.0 Plus : Digital Marketing Conference
    10.00 – 11.00 น. ลงทะเบียนหน้าห้อง Meeting Room 1-2
    Line@
    11.00 – 11.30 น. Rich Menu, Rich VDO: เจาะลึก 2 Features ใหม่ ช่วยกระตุ้นยอดขายให้ SME Function ที่น่าดึงดูด น่าสนใจ มากกว่าการใช้ข้อความธรรมดา  ด้วยการใช้วิดีโอและเมนูให้เป็นประโยชน์ที่ธุรกิจไม่ควรพลาด
    โดย ลักษมี ปัตทะมะ Digital Marketing Specialist บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด
    11.30 – 12.00 น. รักษาลูกค้าเก่า เพิ่มลูกค้าใหม่ กับ Coupon ที่ใช่ ใน Style คุณ ด้วยรูปแบบของคูปองที่หลากหลาย ช่วยดึงดูดลุกค้าให้กับคุณในการเข้าถึงผู้ใช้งาน จำนวนมาก กว่าการใช้งานในฟีเจอร์อื่น ๆ
    โดย ปภาวรินทร์ หยวกทองหลาง ผู้เชียวชาญและที่ปรึกษาด้าน Line@ บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด
    12.00 – 12.30 น. Panelist: “เจาะลึกการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามหลักพันเป็นหลักหมื่นได้อย่างไรกับ 2 ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ” ถ้าท่านเริ่มใช้ Line@ แล้วไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร มาร่วมฟังเทคนิคกับ 2 แบรนด์ที่จะไขความสำเร็จให้กับคุณ
    โดย วรดา จันทร์มุข Assistant Marketing Manager, Brand Rinzes เพชรลัดดา อาจยุทธิ์ ผู้จัดจำหน่ายทั้งขายปลีกและส่งรายใหญ่ รองเท้ามือสองเบญมาศ ร่วมพูดคุยและดำเนินรายการโดย ปภาวรินทร์ หยวกทองหลาง บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด
    13.00 – 14.00 น. Hot Debate: Google vs Facebook ลงโฆษณาตัวไหนใช่สำหรับคุณ ชมการโต้วาทีเด็ด!! ลงโฆษณาช่องทางไหนดีกว่ากัน ระหว่างเจ้าตลาดออนไลน์อันดับหนึ่ง และอันดับสองของโลก
    โดย Team Facebook: กนกรัตน์ หลวงพินิจ, วรัญญา วิทยาขาว
    และ Team Google: อาทิตย์ มณีสุธรรม, ชลิดา หลาบมงคล
    Email Marketing
    14.00 – 14.20 น. กลยุทธ์การสร้างฐานลูกค้า เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในการทำ Email Marketing
    หลายคนมองว่าการหาฐานรายชื่อกลุ่มเป้าหมาย /ลูกค้า นั้นเป็นเรื่องยาก แต่ถ้ารู้จักเลือก ใช้ช่องทางต่าง ๆ ให้เป็นประโยชน์ การหาฐานรายชื่อก็ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด
    โดย กุลนิษฐ์ ยอดรัก ผู้เชียวชาญด้านการตลาด Nipamail.com
    14.20 – 14.40 น. Get to know new tool! Email Automation: สุดยอดเครื่องมือวางแผนการทำการตลาดอย่างอัจฉริยะ สามารถส่งข้อมูลหรือเอสเอ็มเอสทันทีที่มีคนเปิดอ่านอีเมลหรือคลิกลิงค์ในอีเมลนั้น ๆ
    โดย อาภาพรรณ ตั้งสิริไพศาล ผู้ดูแลฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ Nipamail.com
    14.40 – 15.00 น. “Case Study: ทำ CRM อย่างชาญฉลาดด้วยการจัดการรายชื่ออีเมลอย่างมืออาชีพ” ร่วมพูดคุยเปิดประสบการณ์และล้วงลึกเทคนิคในการทำ Email Marketing รวมถึงการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า
    โดย สาธิยา บัวงาม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ กลุ่มบริษัทในเครือแหลมเจริญ
    Creative Marketing: Content & Graphic Design
    15.00 – 15.20 น. “Building แบรนด์ให้แข็งแกร่ง ด้วย Content Marketing” เพราะยุคนี้เขียนขายอย่างเดียวไม่ได้แล้ว การสร้างแบรนด์ก็สำคัญไม่แพ้กัน
    โดย สรวรรณ เครือกาบ ผู้ชำนาญการด้าน Content Marketing บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด
    15.20 – 15.40 น. หยิบปากกา Check list: Content ที่ดีควรเป็นอย่างไร มาดูกันว่าคอนเทนต์ที่คุณกำลังสร้างสรรค์ทุกวันนี้ ดีหรือยัง ถ้ายัง เรามาเช็กไปพร้อมกัน
    โดย วิลันดา บุญเรือน กูรูด้าน Content Marketing บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด
    15.40 – 16.00 น. “ปั้นเพจให้ปังด้วยรูปสวย ปั้นเพจให้รวยต้องสะดุดตา” เพราะเหตุใดรูปภาพจึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ร้านค้าออนไลน์ประสบความสำเร็จ และทำอย่างไรถึงจะให้รูปภาพที่ใช้ได้ผลและดึงคนเข้าร้านมากที่สุด
    โดย นที มะโนหาญ และ นที มะโนหาญ Creative Marketing Team บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด
    Influencer Marketing Platform
    16.00 – 17.00 น. Influencer Marketing Platform
    16.00 – 16.40 น. “Influencer Is the New King of Content Marketing” เราควรทำการตลาดกับผู้ทรงอิทธิพลในยุค 4.0 เพื่อนำธุรกิจของคุณไปสู่กลุ่มเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น
    โดย อธิคม ภูเก้าล้วน นักพากย์กีฬาและนักจัดรายการวิทยุอิสระ
    16.40 – 17.00 น. “Influencer Marketing ไม่ใช่แค่ทำยอด Like แต่เพิ่มยอดขายได้จริง” ทำไม Engagement จึงเป็นสิ่งสำคัญกับแบรนด์รวมถึงประโยชน์การวัดผลจากการทำโฆษณา
    โดย นภรณ์ ผดุงพัฒโนดม ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษา Influencer Marketing Platform
    17.00 – 18.00 น. Panelist : “LifeFord Paris เครื่องสำอางแบรนด์ไทย คุณภาพระดับสากล” พูดคุยถึงการตลาดโดยใช้ผู้ทรงอิทธิพล (Influencer Marketing) ด้านความงามเพื่อสร้าง Brand Awareness และกระตุ้นยอดขาย ร่วมเสวนา
    โดย ณรรฐวรรณ ดอกจันทร์ เจ้าหน้าที่สื่อสารองค์กร บริษัท โมเดิร์น คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด
    ร่วมพูดคุยและดำเนินรายการโดย
    ชุติมา เลิศนันทกิจ และ นภรณ์ ผดุงพัฒโนดม บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด


    Meeting Room 3-4
    10.00 - 12.00 น. “ติดปีกการค้า Digital Marketing ด้วย e-Catalogue Service”
    โดย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
    13.00 - 16.00 น. “การทำหน้าร้าน Online การบริหารจัดการ e-Catalog สินค้าระบบ Stock และ Clearance ด้วย e-Business บน www. Ftibusiness.com สำหรับผู้ประกอบการB2B” นำท่านเข้าสู่โลกe-Business อย่างเต็มรูปแบบภาคอุตสาหกรรมทำธุรกรรม B2B (Business Transformation to Digital Economy)
    โดย ภควัต รักศรี จากสภาอุตสาหกรรมประเทศไทย

    วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560

    เวทีใหญ่ (Main Stage)
    10.00 - 10.45 น. Keynote: “การใช้LINE สร้างธุรกิจออนไลน์ที่ไม่รู้ไม่ได้ในยุคการตลาดดิจิทัล” แชร์ Insight ทั้ง LINE@ LINE Shop LINE Man อัปเดตเทรนด์ที่ผู้ประกอบการต้องรู้เกี่ยวกับช่องทางการขายออนไลน์โดยใช้ไลน์เป็นหัวใจแห่งการสื่อสารพลาดไม่ได้กับ Session นี้!
    โดย หาญชัย ชัยทัศนีย์ LINE@ Certified Trainer
    11.00 - 11.30 น. “Upgrade SME 4.0 to cashless society” ปรับธุรกิจรับสังคมไร้เงินสด
    โดย วีระ เจียรนัยพานิชย์ Vice President รองประธาน Head of SME Network Marketing Development ธนาคารกสิกรไทย
    13.00 - 13.45 น. Panelist: “อย่าตกเทรนด์ในยุคนี้ต้องขายผ่าน e-Marketplace เพื่อเสริมสร้างยอดขายหลักล้าน”ต้องการเข้าสู่ตลาด e-Marketplace เพียงมาเวทีนี้สิทธิพิเศษใหญ่ ๆ รอคุณอยู่ ร่วมเสวนาโดย
    ธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงินละการบัญชี บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด (www.lazada.co.th)
    ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด (www.tarad.com)
    ณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข Managing Director & Co-Founder บริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยูช็อป จำกัด (www.lnwshop.com)
    Mr.Eric Bui, Head of Operation, Shopee Thailand บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด (www.shopee.co.th)
    Mr.Haejin Pyun General Manager, Marketing Strategy, 11street Thailand บริษัท อีเลฟเว่นสตรีท (ประเทศไทย) จำกัด (www. 11street.co.th)
    ธนานันท์ อรุณรักษ์ติชัย Assistant Director บริษัท แอสเซนด์คอมเมิร์ซ จำกัด (weloveshopping.com)
    15.45 - 16.30 น. Keynote: "Digital Personalization" การตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง ในโลกดิจิทัล
    โดย นิดารัตน์ อุไรเลิศประเสริฐ ผู้อำนวยการบริษัทดีแทคฝ่าย Direct Response Marketing กลุ่มดิจิทัล
    17.45 - 18.30 น. Panelist: “e-Commerce Go Inter”
    ร่วมเสวนาโดย
    กึกก้อง รักเผ่าพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
    สมหวัง เหลืองไพบูลย์ศรี ผู้จัดการ PayPal ประจำประเทศไทย
    พงศ์อมร แสนสุภา ผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซที่ Go Inter
    อาทิตย์ ควรขุนทด ผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซที่ Go Inter


    ETDA Stage
    11.30 – 12.00น. “One Stop Shop Online สร้างความมั่นใจ ปลอดภัยไม่โกง เรื่องไม่เล็กที่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซไม่ควรพลาด” ในโลกออนไลน์ที่ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ธุรกิจอีคอมเมิร์ซจะทำตัวอย่างไร? ทำธุรกิจอย่าง “จริงใจ”บวกความใส่ใจอย่าง “จริงจัง” เรื่องไม่เล็กที่ไม่ควรมองข้าม
    โดย สุรศักดิ์ โตนุ่ม “Verns Leather” รองเท้าหนังแท้คุณภาพ งานฝีมือช่างคนไทย ราคาคนไทย แต่หน้าตาไปไกลระดับแบรนด์เนม วรุตม์ รินธนาเลิศ “Rin&Rin Jewelry” แหวนสวย ๆ หน้าตาหลักหมื่น แต่ซื้อได้ในราคาหลักร้อย ทำด้วยมือช่างเพชรหลักล้าน สวยเทียบเพชรน้ำร้อย สวยจนมีคนซื้อไปใส่ในงานแต่ง
    17.15 - 17.45 น. “บอกเล่าเก้าสิบSMEs Go Online เปิดขุมทรัพย์ออนไลน์รวย ด้วยการขายผ่าน e-Marketplace เผยเทคนิคโดย Top Sellers ที่ขายฮิตติดลมบนยอดขายหลักล้านของทุก platform”
    นัฐพล บุญภินนท์ ผู้อำนวยการฝ่าย e-Commerce, New Step Asia Co., Ltd. ผู้ประกอบการSMEs Go Online ที่ยอดขายสูงที่สุดบน บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด (www.lazada.co.th)
    อาภรณี สวนสมุทร เจ้าของร้าน www.dropshoppingthai.com และ www.all-mate.com ผู้ประกอบการ SMEs Go Online ที่ยอดขาย ผู้ประกอบการSMEs Go Online ที่ยอดขายสูงที่สุดบน บริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยูช็อป จำกัด (www.lnwshop.com)


    Workshop
    Meeting Room 1-2
    10.00 - 12.00 น. “Clip ดึงดูดใจลูกค้าให้ซื้อ” สอนทำ Clip Video สั้น ๆ ขายของให้น่าสนใจเหมือนจับต้องได้เทคนิคนี้ ช่วยให้ขายออกได้ง่าย หากคุณรู้ว่าต้องเริ่มทำมันอย่างไร
    โดย โค้ชแบงค์ สุภกฤษ กุลชาติวิจิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์เจ้าของเพจรู้รอบตอบโจทย์ธุรกิจที่มีผู้ตามกว่าหลายแสนคน
    13.00 - 16.00 น. “จะหาของดีจากที่ไหนมาขายได้บ้าง e-Commerce 101 ที่ต้องรู้” จะเริ่มอย่างไรให้ทันเทรนด์และ Neuro-Marketing ขายของให้ตรงกับสมองของลูกค้า วิธีทำให้ลูกค้าซื้อแค่เห็นแล้วจ่ายโดยไม่ต้องคิด
    โดย โค้ชแบงค์ สุภกฤษ กุลชาติวิจิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์เจ้าของเพจรู้รอบตอบโจทย์ธุรกิจที่มีผู้ตามกว่าหลายแสนคน

    ลงทะเบียน


    24-26 พฤศจิกายน 2560
    THAILAND e-Commerce Week 2017

    Bangkok Thailand

    ประกวดรางวัล


    Thailand e-Commerce Awards:
    People's Choice 2017

    ร่วมโหวตให้กับสุดยอดคนทำอีคอมเมิร์ซในดวงใจ
    เพื่อรับรางวัลอีคอมเมิร์ซดีเด่นแห่งปี 2017