SHOW, SHARE, CHALLENGE & SHOP
รวมพลัง YOUNG TALENT เพื่อ SMEs GO ONLINE
31 ม.ค.-2 ก.พ. 62 ที่ มศว


กลับมาอีกครั้งกับ

Thailand e-Commerce Week 2019


โดย ETDA - สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

กิจกรรม


SHOW

  • จำลอง e-Commerce Park มาให้ทดลองใช้งานจริง
  • Showcase อีคอมเมิร์ซไทย ให้ปรึกษาธุรกิจ
  • เชิญชวน ผู้สนใจลงทุนใน e Commerce Park
  • SHARE

  • ฟังผู้กำหนดนโยบาย กูรูอีคอมเมิร์ซ และคนรุ่นใหม่ จะร่วมกันพัฒนาอีคอมเมิร์ซไทยอย่างไร
  • แถลงตัวเลขสำคัญ พร้อมเปิดผลรางวัลอีคอมเมิร์ซขวัญใจคนไทย e-COMMERCE PEOPLE’S CHOICE AWARDS 2019
  • CHALLENGE

  • 3 ความท้าทาย ให้นิสิต-นักศึกษา วัดฝีมือ รวมทีมกันมาแข่ง แต่งเพลง-ทำคลิป-pitch แผนธุรกิจ
  • SHOP

  • รวมร้านออนไลน์ชื่อดัง ให้ชอป ให้ชิม ให้ชิลล์
  • ชอปงานที่คุณสนใจ กับตลาด JOB MATCHING ทั้งด้านอีคอมเมิร์ซ ดิจิทัล และไอที
  • ถ้าคุณเป็นนิสิตนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ อายุ 18-25 ปี รวมทีมกันมา แล้วเลือกโชว์ความสามารถกับ 3 การแข่งขันเพื่อสร้างสรรค์อีคอมเมิร์ซไทย
    ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท

    1 “Jingle” Contest แต่งจิงเกิ้ลเพลงที่มีคำว่า “อีคอมเมิร์ซ” และ “ซื้อขายมั่นใจ ปลอดภัย” ความยาว 60-90 วินาที
    2 “Viral Video” Contest ทำคลิปให้เป็นไวรัลกับหัวข้อ “อีคอมเมิร์ซ ออนไลน์ ง่ายดาย” ความยาว 90-180 วินาที
    3 “Business Pitching” Contest ทำแผนธุรกิจให้สินค้าชุมชน(ที่คณะกรรมการกำหนด) เพื่อดันเข้าสู่ตลาดออนไลน์ พร้อม Pitch แข่งทีมละ 10 นาที